Công chức, viên chức trường TH&THCS Phong Đông tham gia giải bóng đá chào mừng Kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt nam 20/11/1982-20/11/2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018). Sáng hôm qua 11/11/2018 Công đoàn cơ sở trường THCS Thị Trấn phối hợp với các công đoàn cơ sở đơn vị bạn tổ chức giải giao lưu bóng đá Nam thu hút hơn 200 đoàn viên là cán bộ, viên chức của các đơn vị tham gia thi đấu và cổ vũ.

Tham gia giải đấu có 06 đội bóng của 06 công đoàn cơ sở gồm: CĐCS trường THCS Thị Trấn; CĐCS trường THCS Tân Thuận 2; CĐCS trường THCS Vĩnh Thuận; CĐCS thị trấn Vĩnh Thuận; CĐCS trường TH-THCS Phong Đông và Đội tuyển Công An và lực lượng an ninh huyện Vĩnh Thuận.

Đúng 07 giờ sáng ngày 11/11/ 2018 các đội bóng đã tập trung tại sân bóng đá Mini Trần Ngọc, Khu phố Vĩnh Đông 1, thị trấn Vĩnh Thuận để làm lễ khai mạc. Đến dự lễ Khai mạc và trao cờ lưu niệm cho các đội bóng có ông Lê Văn Ghi Em – Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Vĩnh Thuận.

Các đội đã thi đấu rất sôi nổi, hào hứng và nhiệt tình. Sau khi kết thúc 03 vòng thi đấu tính điểm và loại trực tiếp, đội tuyển Công An và lực lượng an ninh huyện Vĩnh Thuận đã xuất sắc nhận giải nhất. ban tổ chức còn trao giải nhì cho CĐCS trường THCS Thị Trấn, giải ba cho CĐCS trường TH&THCS Phong Đông và trao giải khuyến khích cho CĐCS trường THCS Vĩnh Thuận.

Mục đích của giải đấu là nhằm phát triểm mạnh mẽ phong trào thi đua Công đoàn, nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, CNVCLĐ ở các CĐCS có dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẽ kinh nghiệm, tạo thành phong trào rèn luyện sức khỏe lành mạnh, bổ ích.

 

Hoàng Voi (Trường TH&THCS Phong Đông)