Trường TH&THCS Phong Đông tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện hướng dẫn số 202/HD-PGDĐT, ngày 20/09/2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Thuận, hướng dẫn tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2023- 2024. Được sự chỉ đạo của chi bộ nhà trường, chiều ngày 12 tháng 10 năm 2023, trường TH&THCS Phong Đông tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2023-2024.

(Đ/C Trần Sung – Hiệu trưởng nhà trường, trình bày báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị.)

Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động nhằm mục đích đánh giá, kiểm điểm những hoạt động giáo dục của nhà trường trong một năm học, từ đó đề ra phương hướng cho năm học tiếp theo. Đây cũng là dịp quan trọng để các đồng chí giáo viên, cán bộ nhân viên trong đơn vị được nói lên những suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân, tham gia đóng góp về phong trào thi đua các mặt hoạt động giáo dục … nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng trường học vững mạnh, công bằng và ngày càng phát triển. Ý thức được tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đơn vị đã thể hiện sự tập trung cao.

(Đ/c Hà Thanh Dũng- Phó hiệu trưởng, Thông qua dự thảo phương hướng nhiệm vụ và chỉ tiêu, biện pháp thực hiện của năm học 2023-2024). 

(Đ/c Danh Trường Giang – Phó chủ tịch công đoàn, trình bày báo cáo tổng kết phong trào thi đua, kết quả khen thưởng cuối năm học, dự thảo kế hoạch phong trào thi đua năm học mới.)

Trong Hội nghị, các đồng chí tham dự đã được lắng nghe các ý kiến đóng góp của công đoàn viên, viên chức, người lao động trong nhà trường cho hoạt động chung. Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm chung của tập thể sư phạm nhà trường. Đoàn Chủ tịch đã thay mặt cho Ban lãnh đạo nhà trường phúc đáp các ý kiến đóng góp của công đoàn viên lao động nhà trường với đầy đủ thông tin, có ý nghĩa thuyết phục cao, gắn liền với thực tiễn hoạt động của nhà trường và nhận được sự nhất trí của toàn thể Hội nghị.

Nhân hội nghị, công đoàn nhà trường đã khen tặng đoàn viên công đoàn có nhiều đóng góp trong hoạt động  tham gia các phong trào công đoàn cũng như hoạt động hiến máu nhân đạo trong năm học 2022-2023.

(Đ/c Trần Sung – Hiệu trưởng (đứng giữa), trao giấy khen cho đoàn viên công đoàn tham gia hiến máu nhân đạo)

(Đ/c Đặng Thị Nhiều – Phó hiệu trưởng (đứng thư hai từ phải qua), trao giấy khen cho đoàn viên công đoàn có nhiều thành xuất sắc tích trong hoạt động công đoàn).