Rộn ràng buổi họp mặt Ngày nhà Giáo Việt Nam 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí vui tươi kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường TH&THCS Phong Đông hân hoan chào đón quý thầy cô giáo về dự buổi Họp mặt 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019).

Tham dự buổi Họp mặt có đồng chí Dương Hoàng Minh – Trưởng đài truyền thanh huyện, đồng chí Danh Thị Bồ Khoa, UVBTV Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQVN xã Phong Đông, cùng tất cả cán bộ, giáo viên, cha mẹ học sinh và các em học sinh về tham dự.

Tại buổi lễ, đồng chí Mai Văn Hùng – Hiệu trưởng nhà trường đã có bài diễn văn ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam cũng như gửi lời chúc đến tất cả các Thầy giáo, Cô giáo, Cán bộ viên chức nhà trường – những người đang vượt qua nhiều khó khăn đóng góp cho sự nghiệp trồng người và góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển. Đồng thời, thầy Hùng cũng gửi lời tri ân sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo huyện, xã đã đến chia vui cùng nhà trường nhân ngày lễ trọng đại này.

Trong buổi họp mặt, nhà trường đã tổ chức các tiết mục văn nghệ và các hoạt động dành cho cha mẹ và học sinh cùng tham gia như cuộc thi “Cắm hoa”, và cuộc thi “Tâm đầu ý hợp”. Các sản phẩm các lớp đã  hoàn thành theo quy định của Ban tổ chức và các lớp đã tặng những đóa hoa tươi thắm này dành cho thầy cô trong dịp kỉ niệm ngày nhà giáo  Việt Nam.

Sau các hoạt động tham gia tích cực của các đội chơi do Ban tổ chức phát động,  Ban tổ chức sơ kết và phát thưởng cho những tập thể đạt thành tích.

Sau phần khen thưởng học sinh đến phần tọa đàm của tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường.

                            Người viết: Mai Văn Hùng