TRƯỜNG TH&THCS PHONG ĐÔNG TỔ CHỨC HỌP MẶT KỶ NIỆM 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2018)

Lượt xem:

Đọc bài viết

    Hòa cùng không khí chung của cả nước tưng bừng, phấn khởi kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018). Thực hiện sự chỉ đạo của Lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Thuận về việc tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Hôm nay, thầy và trò trường TH&THCS Phong Đông tổ chức Họp mặt kỷ niệm nhằm ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018. Mở đầu chương trình buổi lễ là các tiết mục văn nghệ do các em học sinh của trường biểu diễn.

        Tham dự buổi họp mặt kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018) nhà trường rất vinh dự và được đón tiếp sự có mặt của Ông Trần Văn Thanh Hà, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Vĩnh Thuận; cùng tham gia còn có các Ông Dương Hoàng Minh, Trưởng Đài truyền thanh huyện; Ông Lâm Văn Thi, Cán bộ phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Ông Dương Út Cưng Bí thư Đảng ủy xã Phong Đông, cùng các đồng chí đại diện các Ban ngành cấp xã, các ấp, các Mạnh thường quân, các Nhà tài trợ, các bậc phụ huynh học sinh, quý thầy cô đã nghỉ hưu, tất cả quý thầy cô và hơn 700 em học sinh của nhà trường.

      Để tỏ lòng biết ơn thầy, cô và quý vị đại biểu trong buổi lễ đại diện các em học sinh lên cài hoa cho thầy, cô và quý vị đại biểu về tham dự. Thầy Mai Văn Hùng, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, qua đó đã nêu lên những thành tích đạt được của quý thầy cô trong những năm học qua, góp phần làm xứng danh những kỹ sư tâm hồn thầm lặng của nhà trường. Trong buổi lễ nhà trường rất vui mừng được đồng chí Dương Hoàng Minh, Trưởng đài truyền thanh huyện Vĩnh Thuận vận động các Nhà tài trợ trao 05 chiếc xe đạp cho 05 em học sinh nghèo của nhà trường, giúp các em có phương tiện đi học.

Ông Dương Hoàng Minh, Trưởng đài truyền thanh huyện (ảnh dãy thứ hai, phía trái) trao, tặng xe đạp cho học sinh nghèo.

      Lập thành tích chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam, Liên đội trường TH&THCS Phong Đông tổ chức các hoạt động trò chơi dân gian, viết báo tường, bóng đá mini dành cho học sinh nam, cuộc thi “Vở sạch, chữ đẹp”, có nhiều chi đội tham gia tích cực và đạt nhiều thành tích.

(Thầy Mai Văn Hùng, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho học sinh đạt thành tích)

      Trong năm học qua có nhiều thầy cô không ngại những khó khăn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần giúp tập thể nhà trường được công nhận Tập thể lao động xuất sắc.

Ông Trần Văn Thanh Hà, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Vĩnh Thuận (người đứng giữa) thay mặt UBND tỉnh Kiên Giang trao Bằng khen và Giấy công nhận tập thể lao động xuất sắc cho nhà trường.

      Cũng trong buổi lễ trang trọng này quý thầy cô đã nghỉ hưu cũng về tham dự. Đáp lại sự cống hiến hơn 30 năm của quý thầy cô, nhà trường cũng có phần quà nho nhỏ trao tặng để tỏ lòng biết ơn.

        (Thầy Mai Văn Hùng, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho quý thầy cô đã nghỉ hưu)

Người viết: Mai Văn Hùng.